Công nghệ IntelliSense trên máy đo huyết áp là gì?

Công nghệ IntelliSense trên máy đo huyết áp là gì?
Để hiểu công nghệ Intellisense trên máy đo huyết áp là gì? Có chức năng như thế nào thì đọc ngay bài viết sau đây để sử dụng máy đo huyết áp hiệu quả nhất!

Công nghệ Intellisense là gì?

Máy đo huyết áp Intellisense sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học kết hợp công nghệ fuzzy logic đặc tính cao cho kết quả đo nhanh, chính xác cao, máy chạy êm, thoải mái và dễ sử dụng.

Máy Intellisense nâng cao tự động bơm hơi vòng bít tới một giá trị thích hợp (Cao hơn mức huyết áp tâm thu khoảng 40 mmHg). Điều này đặc biệt có lợi với người sử dụng bị bệnh tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim bởi vì huyết áp của họ có khả năng dao động nhiều.

Omron luôn đi đầu trong việc phát triển công nghệ máy đo huyết áp, hiện tất cả các dòng máy trên thị trường của hãng đều đã sử dụng công nghệ Intellisense thay thế cho công nghệ cũ fuzzy logic, đem lại sự thuận tiện và an tâm nhất cho người sử dụng sản phẩm.

Ứng dụng công nghệ Intellisense trên máy đo huyết áp

Công nghệ đo huyết áp Intellisense được ứng dụng trên các loại máy đo huyết áp bắp tay điện tử. Thương hiệu Omron là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ hiện đại Intellisense ứng dụng vào máy đo huyết áp bắp tay mang lại sự tiện dụng, độ chính xác cao được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Các tính năng của máy đo huyết áp sử dụng công nghệ Intellisense

  • Tự động hoàn toàn.
  • Mức bơm hơi theo từng cá nhân, không đau và dễ chịu, thoải mái.
  • Van xả hơi nhanh cho quá trình đo nhanh.
  • Màn hình LCD lớn, dễ đọc kết quả đo.
  • Thân thiện với người sử dụng vì các phím bấm to.

Đang xem: Công nghệ IntelliSense trên máy đo huyết áp là gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
https://zalo.me/0902307388